ทำไมเราจึงควรซื้อผลิตภัณฑ์ WECON จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรง

Last updated: 3 ส.ค. 2567  |  289 จำนวนผู้เข้าชม  | 

WECON Distributor content cover

ทำไมเราจึงควรซื้อผลิตภัณฑ์ WECON จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรง

เป็นที่ทราบกันดีว่าอุปกรณ์และสินค้าของแบรนด์ WECON นั้นล้วนแล้วแต่เป็นอุปกรณ์ที่ต้องใช้ความรู้ทางเทคนิคพอสมควรไม่ว่าจะเป็น PLC / HMI / V-Box / Inverter และ Servo system ในหลายครั้งเราได้พบว่ายังมีผู้ใช้งานบางท่านอาจจะไม่ทราบและได้มีการสั่งซื้ออุปกรณ์และสินค้า WECON จาก reseller ที่อาจจะไม่ได้มีนโยบายในการให้บริการหลังการขายทั้ง onsite support หรือ online support ทำให้อาจจะได้รับประสบการณ์ในการใช้งานที่ไม่อยู่ในระดับที่พึงพอใจ

หากย้อนกลับไปก่อนหน้าปี 2024 นั้น WECON เองยังมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายอยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือช่องทางขายออนไลน์อย่าง Alibaba และ Aliexpress เป็นต้น อีกทั้งทาง WECON ก็ยังจำหน่ายผ่านช่องทาง Distributor และดีลเลอร์หรือพาร์ทเนอร์ททั่วไปอยู่ ยังไม่ได้มีการกำหนดนโยบายการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการ

ประกอบกับตัวสินค้า WECON เองได้พัฒนาและเป็นที่นิยมใช้งานทั้งในและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ทำให้เกิดสินค้าลอกเลียนแบบและปลอมแปลงเกิดขึ้น โดยทาง WECON ได้รับรายงานช่วงหลังเป็นจำนวนหลายเคสด้วยกัน และในบางครั้งก็ยังมีการนำสินค้ามือ 2 มาแปลงสภาพขายเป็นสินค้าใหม่เมื่อเกิดปัญหาขึ้นพบว่าหมดระยะเวลารับประกันสินค้าไปนานแล้วก็มี

 

     

ภาพแสดง V-BOX ลอกเลียนแบบทำให้ไม่สามารถนำมาใช้งานร่วมกับระบบ V-NET ได้

 

โดยสินค้า WECON ของแท้ทุกกล่องนั้นจะมีเลข Serial number ระบุเอาไว้ซึ่งทาง WECON เองสามารถ Track ได้หมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น วัน/เดือน/ปีล็อตที่ผลิต และจำหน่ายให้กับตัวแทนบริษัทใด วัน/เดือน/ปีที่ส่ง และวัสดุและรายละเอียดต่างๆ จะมีความแตกต่างจากของลอกเลียนแบบอย่างเห็นได้ชัด  

ด้วยเหตุผลดังกล่าวส่งผลให้ภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์และองค์กรเกิดความเสื่อมเสีย โดยเมื่อเดือน มกราคม 2024 ทาง WECON เองได้ประกาศยุติการจำหน่ายผ่านช่องทาง Online ทุกช่องทาง และประกาศจำหน่ายสินค้า WECON ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่แต่งตั้งขึ้นในแต่ละประเทศเท่านั้น เพื่อแก้ไขปัญหาและทำให้ทาง WECON สามารถควบคุมคุณภาพของสินค้าและการให้บริการหลังการขายให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกัน

 

ประกาศการยุติช่องทางจำหน่ายออนไลน์และจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น

 

 สิ่งที่ท่านจะได้รับจากการสั่งซื้อสินค้า WECON ผ่านตัวแทนจำหน่าย

  ได้รับสินค้าของแท้จากโรงงานแน่นอน

  การรับประกันสินค้า สามารถเคลมและตรวจเช็คกับตัวแทนจำหน่ายได้โดยตรง

  การให้บริการหลังการขายและการช่วยเหลือเรื่องการใช้งาน

  การให้คำปรึกษาต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญก่อนการสั่งซื้อหรือสอบถามข้อสงสัยได้ตลอดเวลา

  สิทธิประโยชน์ในเรื่องโปรโมชั่นการขาย และอัพเดตข้อมูลข่าวสารของผลิตภัณฑ์ต่างๆ

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก WECON ได้ที่

   Line Official Account : @eso.co.th

   Email : info@eso.co.th

   Facebook : facebook.com/eso.co.th

   Telephone : 097-253-2728 , 097-275-2279

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้