รับออกแบบและผลิตตู้คอนโทรล ตู้ควบคุมไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้าโรงงาน

Last updated: 12 ก.ย. 2567  |  18 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานประกอบตู้คอนโทรล

งานออกแบบและผลิตตู้คอนโทรล ตู้ควบคุมไฟฟ้า (Electrical control cabinet)

 

ทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด มีทีมงานวิศวกรและช่างเทคนิคสำหรับออกแบบและประกอบตู้ควบคุมไฟฟ้า ตู้คอนโทรลมาตรฐาน ตู้ควบคุมอัตโนมัติด้วยระบบ PLC HMI หรือ SCADA มีประสบการณ์ประกอบตู้ควบคุมสำหรับอุตสาหกรรมมายาวนาน

มีบริการออกแบบและประเมินราคาตู้ควบคุมไฟฟ้า ตู้คอนโทรลระบบอัตโนมัติด้วย PLC HMI หรือระบบ SCADA ให้คำปรึกษาแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นการออกแบบสามารถผลิตและออกแบบตามความต้องการใช้งานของลูกค้าได้ รวมถึงบริการออกแบบโปรแกรม PLC/HMI และ SCADA ตามเงื่อนไขและความต้องการครบจบที่เดียว


 


ออกแบบและผลิตด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ ออกแบบตามมาตรฐานไฟฟ้าและคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน อุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์ย่อยต่างๆ ใช้อุปกรณ์มาตรฐานอุตสาหกรรมเป็นแบรนด์หลักในท้องตลาดมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ในตู้ควบคุมทุกชิ้นมีคุณภาพในการใช้งานในระยะยาวและมีความปลอดภัยในการใช้งานซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญในการออกแบบ



ทางเราสามารถออกแบบตู้ควบคุมได้มากมายหลายแบบตรงตามความต้องการของลูกค้าและผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นตู้ PLC พร้อมหน้าจอ HMI ทัชสกรีนสั่งงานในกระบวนการผลิต หรือจะเป็นตู้ควบคุมด้วยระบบ IoT ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ WECON เป็นหลัก หรือจะเป็นตู้ควบคุมฮีตเตอร์ด้วย SCR โดยการออกแบบตู้ควบคุมระบบอัตโนมัติกับทางเรานั้นมีราคาและค่าใช้จ่ายที่ไม่สูง เนื่องจากเราประเมินมูลค่าตามจริง ใช้ผลิตภัณฑ์มาตรฐานอุตสาหกรรมมั่นใจได้ว่าตู้ทุกใบคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายแน่นอน



หากท่านใดสนใจสั่งผลิตและออกแบบตู้ควบคุมไฟฟ้า ตู้คอนโทรลระบบอัตโนมัติต่างๆ ท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด

   Line Official Account : @eso.co.th

   Email : info@eso.co.th

   Facebook : facebook.com/eso.co.th

   Telephone : 097-253-2728 , 097-275-2279

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้