งานฮีตเตอร์ดักส์ลดความชื้นโรงงานผลิตเลนส์แว่นตา

Last updated: 11 ก.ย. 2567  |  28 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Heater duct cover article

งานฮีตเตอร์ดักส์ลดความชื้นสำหรับโรงงานผลิตเลนส์แว่นตา (Heater Duct)

 

ทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ได้รับการติดต่อจากลูกค้าบริษัทรับเหมาก่อสร้างและให้บริการทางด้านวิศวกรรมชื่อดัง ในการให้คำปรึกษาออกแบบฮีตเตอร์ดักส์สำหรับลดความชื้นในอาคาร รวมไปถึงจัดหาอุปกรณ์ตู้ควบคุมและเซนเซอร์ทั้งระบบ โดยโปรเจคนี้จะนำไปติดตั้งที่โรงงานผลิตเลนส์แว่นตาที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่ที่ประเทศลาว

 

 

โดยโปรเจคนี้ประกอบไปด้วย ฮีตเตอร์ดักส์ขนาด 1kW,11kW, 30kW 2ชุด, และตู้ควบคุมด้วย SCR W5 Series และ Controller SC Series แบรนด์ SIPIN รวมจำนวน 5 ชุดด้วยกัน อีกทั้งการออกแบบมีการป้องกันด้วย Thermostat และ Air flow sensor FTS140 Series แบรนด์ eyc-tech เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานอีกด้วย

การควบคุมความชื้นของงานนี้ทางโรงงานจะมีการต่อสัญญาณ 4-20mA ควบคุมจากระบบ BAS ส่วนกลางที่มีการควบคุมระบบปรับอากาศทั้งโรงงานผ่านซอฟท์แวร์ซึ่งสัญญาณจะนำมา Wiring ไปควบคุม SCR W5 Series ภายในตู้ และที่ท่อดักส์ AHU จะติดตั้ง Air flow sensor FTS140 แบรนด์ eyc-tech เพื่อตรวจวัดความเร็วลมขาเข้าโดยจะมี SIPIN Controller SC Series ควบคุมหากไม่มีการไหลของอากาศจะตัดการทำงานอัตโนมัติ ทีมงานเราออกแบบระบบควบคุมรวมไปถึงจัดหาอุปกรณ์ตามหลักวิศวกรรม เนื่องจากเป็นโรงงานขนาดใหญ่และมีมาตรฐานสูง ความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งแรกที่เราคำนึงถึง

 


 


ฮีตเตอร์ดักส์ลดความชื้นสำหรับระบบปรับอากาศนี้นับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อโรงงานผลิตเลนส์แว่นตาที่กำลังดำเนินการก่อสร้างนี้ เนื่องจากกระบวนการผลิตนั้นถือว่าเป็นการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ พื้นที่ผลิตนั้นเป็นคลีนรูมและผลิตภัณฑ์เลนส์แว่นตาที่ผลิตออกมานั้นจะต้องมีการควบคุมคุณภาพตั้งแต่กระบวนการผลิตและการจัดเก็บ จะต้องอยู่ในอุณหภูมิและความชื้นที่กำหนดตามมาตรฐานการผลิตและจัดเก็บ  


ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการจากทาง บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด เราไม่ใช่เพียงแต่จำหน่ายอุปกรณ์เท่านั้นแต่เราคือผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์จริงในการผลิตออกแบบฮีตเตอร์ดักส์ซึ่งสามารถออกแบบได้ตามความต้องการและหน้างานใช้งานจริง 

หากท่านใดสนใจระบบฮีตเตอร์ดักส์ลดความชื้นสำหรับระบบปรับอากาศในอาคาร ออกแบบตามหน้างานจริงท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด

   Line Official Account : @eso.co.th

   Email : info@eso.co.th

   Facebook : facebook.com/eso.co.th

   Telephone : 097-253-2728 , 097-275-2279

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้