งานฮีตเตอร์ดักส์ลดความชื้นสำหรับอาคารมิกซ์ยูส (Heater Duct)

Last updated: 11 ก.ย. 2567  |  19 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Heater duct cover article

งานฮีตเตอร์ดักส์ลดความชื้นสำหรับอาคารมิกซ์ยูส (Heater Duct)

 

ทีมงานบริษัทอีเอสโอ เทค จำกัด ได้รับมอบหมายให้ออกแบบฮีตเตอร์ดักส์ลดความชื้นและตู้ควบคุม โดยทางลูกค้าได้ปรึกษาทีมงานเพื่อนำไปใช้ลดความชื้นในระบบปรับอากาศสำหรับอาคารขนาดใหญ่ โดยทางเรามีวิศวกรที่มีประสบการณ์และผ่านงานออกแบบให้กับอาคารและโรงงานขนาดใหญ่หลากหลายแห่ง

 

 

โดยงานนี้ลูกค้าได้นำไปใช้กับอาคารมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยใช้ฮีตเตอร์ดักส์ขนาด 6kW จำนวน 6 ชุด และฮีตเตอร์ดักส์ขนาด 10kW จำนวน 6 ชุด รวมทั้งสิ้น 12 ชุด พร้อมตู้ควบคุมโดยงานนี้ใช้คอนโทรลเลอร์แบรนด์ TMCON และใช้อุปกรณ์ควบคุมกำลังไฟฟ้าฮีตเตอร์ด้วย SCR W5 Series จากแบรนด์ SIPIN ทำให้การควบคุมแม่นยำและละเอียดมากขึ้น ระบบมีความเสถียรสูง

 

 

ในการออกแบบทางบริษัทฯ ได้จัดหาอุปกรณ์ให้ครบทั้งระบบตั้งแต่เซนเซอร์วัดอุณหภูมิและความชื้น(Temperature and Humidity sensor) และเซนเซอร์วัดความเร็วลม (Air Flow sensor) ซึ่งใช้แบรนด์ eyc-tech พร้อมทั้งติดตั้งเทอร์โมสตรัทมาให้ครบถ้วนเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน โดยอุปกรณ์ทั้งหมดได้ติดตั้งและทดสอบเข้ากับระบบปรับอากาศเป็นที่เรียบร้อย ลูกค้ามีความพอใจในการใช้งานเนื่องจากสามารถลดความชื้นในระบบได้ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการ

 

 

ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการจากทาง บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด เราไม่ใช่เพียงแต่จำหน่ายอุปกรณ์เท่านั้นแต่เราคือผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์จริงในการผลิตออกแบบฮีตเตอร์ดักส์ซึ่งสามารถออกแบบได้ตามความต้องการและหน้างานใช้งานจริง

 

หากท่านใดสนใจระบบฮีตเตอร์ดักส์ลดความชื้นสำหรับระบบปรับอากาศในอาคาร ออกแบบตามหน้างานจริงท่านสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่

 

บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด

   Line Official Account : @eso.co.th

   Email : info@eso.co.th

   Facebook : facebook.com/eso.co.th

   Telephone : 097-253-2728 , 097-275-2279

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้