ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้าร่วมงานสัมมนา WECON SEMINAR 2024

Last updated: 18 ก.ค. 2567  |  139 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ESO x WECON SEMINAR

สัมมนา WECON กับการพัฒนาโรงงานสู่ Smart Factory

จบลงไปแล้วกับงานสัมมนาครั้งสำคัญในหัวข้อ "WECON กับการพัฒนาโรงงานสู่ Smart Factory" ที่จัดขึ้นโดย บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ร่วมกับ บริษัท WECON TECHNOLOGY CO.,LTD เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ณ สนามกอลฟ์ พัฒนาสปอร์ตรีสอร์ต จังหวัดชลบุรี ที่ผ่านมา ซึ่งนับว่าเป็นการสัมมนาครั้งสำคัญที่จัดขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกของบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด และเป็นครั้งแรกที่ทาง WECON จัดสัมมนาให้ความรู้และแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้กับผู้เข้าร่วมในฝั่งภาคตะวันออก

 

 

โดยทาง WECON เองได้เล็งเห็นศักยภาพและความสำคัญกลุ่มลูกค้าในภาคตะวันออก ซึ่งถือเป็นเขตอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมี GDP สูงที่สุดในประเทศไทย โดยในงานได้มีผู้เข้าร่วมประมาณ 40 ท่าน ซึ่งทีมงานและผู้เข้าร่วมต่างได้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแนะนำโซลูชั่นต่างๆ ที่ได้นำมาจัดแสดง โดยตลอดทั้งวันได้มีการบรรยายที่เข้มข้นไปด้วยเนื้อหาสาระ เทคนิคและรายละเอียดต่างๆ ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาเข้าใจถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากทางแบรนด์ WECON และการนำไปประยุกต์ใช้งานจริงจากโครงการที่ทางบริษัทฯ ได้มีประสบการ์ณในการเป็นที่ปรึกษาและร่วมทำโครงการต่างๆ

 

 

โดยทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากทาง WECON โดย Mr.Eric ตำแหน่ง Sales Manager พร้อมทั้ง Mr.Devin ตำแหน่ง Engineer Director ได้บินตรงมาเพื่อเข้าร่วมงานและร่วมบรรยายเนื้อหาบางส่วนอีกด้วย

อีกทั้งในงานยังมีการจับรางวัลและร่วมสนุกกันภายในงาน ซึ่งผู้เข้าร่วมที่โชคดีได้รับรางวัลใหญ่จากทาง WECON และผู้เข้าร่วมที่ไม่ได้รางวัลใหญ่ก็ได้ของชำร่วยสัมมนาคุณติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปทุกคน สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมทุกท่านเป็นอย่างมาก

 

 

ทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าและผู้เข้าร่วมสัมมนาทุกท่านจากใจจริง ที่ได้สละเวลาและให้ความสำคัญในการเข้าร่วมสัมมนาครั้งสำคัญในครั้งนี้ ทุกท่านคือส่วนสำคัญที่ทำให้งานสัมมนาครั้งนี้สำเร็จและผ่านพ้นไปด้วยดี เป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจที่ทุกท่านเป็นส่วนหนึ่งในบันทึกการเดินทางครั้งใหม่ของทีมงาน อีเอสโอ เทค


ทางทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด และทีมงาน WECON รู้สึกประทับใจและมีกำลังใจในการจัดกิจกรรมในโอกาสต่อไป แล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่!

Thank you for all your support WECON Technology Co.,Ltd. , Mr.Eric , Mr.Devin

 

 

ไว้โอกาสหน้าเราจะมาประมวลภาพและบรรยากาศความประทับใจให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศไปกับพวกเราครั้งนี้ด้วย 

WECON WECAN!!

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้