Wecon Technical Training and Certification Program

Last updated: 9 มิ.ย. 2567  |  229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

WECON TECHNICAL TRAINING COVER

Wecon Technical Training and Certification Program

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์จากทาง WECON TECHNOLOGY ไม่ว่าจะเป็น PLC , HMI , SERVO , V-BOX และ INVERTER ต่างได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น มีผู้ใช้งานจากหลากหลายอุตสาหกรรมและมีผู้ใช้งานใหม่เพิ่มขึ้นทุกปี อีกทั้งทาง WECON TECHNOLOGY ได้มีการขยายตัวแทนจำหน่ายและรวมไปถึงตั้งสาขาย่อยในแต่ละภูมิภาคทั่วโลก ทำให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น

อาคาร WECON สำนักงานย่อยประจำประเทศโมร็อกโกที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อ พฤษภาคม 2024

 

โดยทาง WECON เองได้เล็งเห็นความสำคัญในการให้บริการหลังการขาย ซึ่งถือเป็นจุดแข็งและเป็นนโยบายของทาง WECON ตั้งแต่เริ่มต้นจนปัจจุบัน ทำให้ผลิตภัณฑ์ WECON เป็นที่นิยมและมีผู้ใช้งานมากขึ้น จากเหตุผลดังกล่าวปัจจุบัน WECON ได้มีการปรับนโยบายในการจัดฝึกอบรมให้กับตัวแทนจำหน่ายและดีลเลอร์ทั่วโลก เพื่อเข้ารับการฝึกอบรมตามหลักสูตรที่ทาง WECON กำหนด และมีการสอบวัดผลหลังจากจบการอบรมครบตามโปรแกรม

ทั้งนี้เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายของตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกนั้นเป็นมาตรฐานเดียวกัน และใช้รูปแบบการนำไปสอนหรืออบรมให้กับผู้ใช้งานและลูกค้าเป็นมาตรฐานเดียวกัน เพื่อให้ลูกค้าและผู้ใช้งานเกิดประโยชน์สูงสุดและสามารถแก้ไขปัญหาให้กับผู้ใช้งานได้

โดยรูปแบบการจัดอบรมนั้นจะเป็นการเทรนนิ่งออนไลน์ โดยทาง WECON จะมีตารางการอบรมในแต่ละคอร์สมาให้และจะใช้เวลาการอบรมประมาณ 1 - 1.30 ชั่วโมงต่อวัน ซึ่งหลังจากการอบรมในแต่ละครั้งผู้เข้ารับการอบรมจะต้องมีการทำแบบฝึกหัดตามโจทย์ที่ WECON ให้ส่งทุกครั้งหลังจากการเข้ารับการอบรม และหากมีการขาดการอบรมหรือขาดส่ง Workshop หลังบทเรียนเกิน 3 ครั้ง จะถูกตัดสิทธิ์ในการเข้าสอบรอบ Final เพื่อรับใบประกาศนียบัตรผ่านการอบรมจาก WECON

ตัวอย่างตารางเรียนและการฝึกอบรมจากทาง WECON

 

ซึ่งนับว่าทาง WECON มีความทุ่มเทและความพยายามอย่างมากในการพัฒนาบริการหลังการขาย ตัวแทนจำหน่ายจากทั่วโลกรวมถึงดีลเลอร์ของ WECON เองทั้งหมดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายนั้นเป็นมาตรฐานสากล โดยหลังจากเข้ารับการฝึกอบรมและมีการผ่านการทดสอบครั้งสุดท้ายแล้ว ผู้เข้ารับการอบรมก็จะได้ประกาศนียบัตรแสดงการผ่านฝึกอบรมในหัวข้อนั้นๆ ลงตราประทับและลายมือชื่อจากทาง WECON ซึ่งจะได้รับทั้งในรูปแบบไฟล์อิเล็กทรอนิกส์และเป็นใบประกาศนียบัตรพิมพ์ฉบับจริงส่งตรงจากประเทศจีนเลยทีเดียว เทห์ฝุดๆ

 

ใบประกาศนียบัตรผู้ผ่านการอบรมและทดสอบจากทาง WECON

 

ซึ่งการอบรมและทดสอบนั้นทาง WECON ได้วางแนวทางว่าตัวแทนจำหน่ายหรือดีลเลอร์จะต้องเข้ารับการอบรมทุกปี มีการปรับชั้นลดชั้น เพื่อให้มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการอบรมผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยใบประกาศนียบัตรการผ่านการอบรมนั้นก็จะแสดงให้เห็นถึงผู้ผ่านการอบรมนั้นมีความรู้ความสามารถในการถ่ายทอดและให้บริการทางเทคนิคกับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี  และตัวแทนจำหน่าย ดีลเลอร์หรือผู้ให้บริการทางเทคนิคท่านใดที่ได้รับใบประกาศนียบัตรก็จะมีสิทธิ์ในการจัดฝึกอบรมและถือเป็น Technical support จากทาง WECON อย่างถูกต้องและมีความน่าเชื่อถือ สามารถใช้อ้างอิงได้ทั่วโลกเสมือนเป็น Global Partner

โดยใบประกาศนียบัตรที่ออกจากทาง WECON TECHNOLOGY จะมีหมายเลขกำกับทุกใบซึ่งทุกคนสามารถนำไปสืบค้นในระบบของ WECON ได้ว่าได้รับการอบรมจริง ท่านสามารถสืบค้นและตรวจสอบผู้ให้บริการทางเทคนิคของทาง WECON ได้ที่นี่ https://www.we-con.com.cn/en/certificate.html  

หน้าเว็บไซต์สำหรับตรวจสอบเลขที่ใบประกาศนียบัตรของผู้ผ่านการอบรม

 

ซึ่งทางบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ได้มีการส่งวิศวกรและ Technical support เข้ารับการอบรมอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นขอให้ทางผู้ใช้งานและลูกค้าไว้วางใจได้ว่าทางเราจะพยายามอย่างดีที่สุดในการให้ข้อมูลและแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างเต็มความสามารถ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าการอบรมนั้นเหมือนจะง่าย แต่ตอนสอบนั้นก็โหดเอาเรื่องเลยทีเดียว บอกเลยว่าไม่หมู ฮ่าๆ 

ซึ่งหากลูกค้าท่านใดต้องการที่จะเข้าร่วมการฝึกอบรมและทดสอบจากทาง WECON ท่านสามารถติดต่อ บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ WECON ประจำประเทศไทยได้โดยตรง ซึ่งทางเราจะดำเนินการลงทะเบียนและประสานงานให้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทางบริษัทฯ จะมีเกณฑ์ขั้นต้นในการคัดกรองผู้ที่จะเข้าร่วมการฝึกอบรม ซึ่งจะขอสงวนสิทธิ์และเงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 
ผู้เขียน :  Anakin
บทความนี้เป็นลิขสิทธิ์ของทางบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด
  
 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก WECON ได้ที่

   Line Official Account : @eso.co.th

   Email : info@eso.co.th

   Facebook : facebook.com/eso.co.th

   Telephone : 097-253-2728 , 097-275-2279

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้