เรียนเชิญเข้าร่วมงานสัมมนา WECON ประจำปี 2024 ภาคตะวันออก

Last updated: 15 พ.ค. 2567  |  182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

WECON x ESO Semenar Brochure Cover

 

การจัดอบรมสัมนนา " WECON กับการพัฒนาโรงงานสู่ Smart Factory "

 

 

นับเป็นครั้งแรกกับการจัดงานอบรมและสัมมนา WECON ให้กับผู้ใช้งานและกลุ่มอุตสาหกรรมในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยทาง WECON TECHNOLOGY ได้ร่วมกับ บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ในการจัดอบรมและสัมมนาเชิงเทคนิคเกี่ยวกับสินค้าและผลิตภัณฑ์จาก WECON ในหัวข้อ  " WECON กับการพัฒนาโรงงานสู่ Smart Factory "

โดยปัจจุบันเทคโนโลยีมีการพัฒนาและก้าวหน้าไปอย่างมากเพื่อตอบสนองความต้องการและเพิ่มผลผลิตที่มีประสิทธิภาพในอุตสาหกรรม ไปถึงการแข่งขันที่สูงขึ้นในปัจจุบัน การเข้ามาของเทคโนโลยี AI , Image processcing , Machine learning และเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมาย

ทาง WECON ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและพัฒนาอุปกรณ์ PLC / HMI / IoT Gateway มาอย่างต่อเนื่องและยาวนานเล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาองค์ความรู้ให้กับวงการอุตสาหกรรมไทย ได้ร่วมกับ บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ในการจัดอบรมสัมมนาขึ้นให้กับกลุ่มโรงงานภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ภาคตะวันออก จึงขอเรียนเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และองค์ความรู้ต่าง ๆ เพื่อนำไปพัฒนาและประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การจัดอบรมสัมมนาจะมีขึ้นใน วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2567  ณ ห้องประชุม The Ace อาคารคลับเฮ้าท์
สนามกอล์ฟพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท อ.ศรีราชา จ. ชลบุรี
 
 
โดยภายในงานท่านจะได้พบกับการจัดแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ของ WECON และการให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ อีกทั้งยังจะได้พบกับทีมเทคนิคและตัวแทนเจ้าหน้าที่จาก WECON TECHNOLOGY ประเทศจีนเข้าร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และตอบข้อซักถามจากผู้เข้าร่วมงานโดยตรง
 
หากท่านที่เข้าร่วมสนใจสามารถลงทะเบียนได้ตามลิ้ง QR CODE ที่แสดงบนโบว์ชัวร์ หรือ สามารถแจ้งความประสงค์ยืนยันการเข้าร่วมได้ทางอีเมล์ info@eso.co.th หรือ LINE : @eso.co.th ติดต่อสอบถามโทร 097-253-2728  ภายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567
 
จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วม 40 ท่าน !!! การเข้าร่วมสัมมนาไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พลาดไม่ได้ รีบลงทะเบียนแล้วเรามาพบกันในงานครับ
 
WECON WECAN!!!
 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

   Line Official Account : @eso.co.th

   Email : info@eso.co.th

   Facebook : facebook.com/eso.co.th

   Telephone : 097-253-2728 , 097-275-2279

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้