The 4th Wecon Oversea Distributors Conference 2024

Last updated: 12 เม.ย 2567  |  391 จำนวนผู้เข้าชม  | 

WECON CONFERENCE 2024

The 4th Wecon Oversea Distributors Conference 2024

ทางบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ได้รับเกียรติจากทาง Wecon Technology ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย PLC/HMI/V-Box/Servo motor/Inverter Drive ภายใต้แบรนด์ WECON ในการเข้าร่วมประชุมใหญ่ประจำปีของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ WECON จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งมีจัดขึ้นในวันที่ 15-16 มกราคม 2024 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม The Coli Hotel เมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน สาธารณรัฐประชาชนจีน

ซึ่งทาง WECON TECHNOLOGY ได้เชิญตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมงาน นับว่าเป็นการจัดประชุมใหญ่ครั้งแรกแบบพบปะหน้ากันหลังจากการระบาดของโรค COVID-19 และนับเป็นครั้งที่ 4 ตั้งแต่ทาง WECON ได้เริ่มทำตลาดต่างประเทศ ซึ่งปีนี้ทาง WECON ได้จัดงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยภายในงานมีการจัดแสดงและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางบริษัท อาทิเช่น PLC LX6C ซึ่งได้พัฒนามาใช้ Programing software ที่พัฒนาร่วมกันกับทาง CODESYS

นอกจากมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆแล้ว ทาง WECON ยังได้เปิดเผยแผนงานและแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่จะเปิดตัวปลายปี 2024 และในปี 2025 บรรยากาศเป็นไปด้วยความประทับใจจากผู้เข้าร่วมงานซึ่งห่างหายจากการจัดประชุมไปนานหลายปี 

ตัวแทนบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ขึ้นรับโล่ประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย WECON ประจำประเทศไทย

ทั้งนี้ในงานยังได้มีการมอบรางวัลให้กับตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ที่ได้ทำผลงานและยอดขายตามเกณฑ์ที่ได้รับรางวัล อีกทั้งยังมีการมอบโล่และใบประกาศแต่งตั้งการเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้กับทางบริษัทต่างๆ ที่เข้าร่วม ซึ่งบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ได้ขึ้นรับโล่และใบประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย ซึ่งนับว่าเป็นเกียรติอย่างมากกับทางบริษัทฯ และทีมงานที่ทาง WECON TECHNOLOGY ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและความมุ่งมั่นของทางทีมงาน บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด

เข้าเยี่ยมชมโรงงานผลิต PLC , HMI , V-Box

ในส่วนของวันถัดไปทาง WECON ได้พาตัวแทนจำหน่ายทุกท่านที่เข้าร่วมงานเข้าชมโรงงานผลิต รวมถึงอธิบายถึงรายละเอียดต่างๆ ในกระบวนการแต่ละกระบวนการเพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและบริการของผลิตภัณฑ์ โดยได้มีการขยายอาคารการผลิตเพิ่มเติม รวมถึงได้พาไปดูสถานที่ใหม่ซึ่งกำลังอยู่ในขณะดำเนินการก่อสร้างนั่นคือ Wecon Automation Park ซึ่งจะเป็นสถานที่แห่งใหม่และเป็นศูนย์รวมทั้ง โรงงานผลิต , สำนักงาน , และส่วนพัฒนาและวิจัย และนอกจากได้ไปเยี่ยมชมโรงงานแล้ว ทาง WECON ยังได้เชิญไปที่สำนักงานปัจจุบันเพื่อเยี่ยมชม ส่วนพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์และซอฟท์แวร์ และเปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายและผู้เข้าร่วมได้ซักถามข้อสงสัยต่างๆ โดยตรงกับทางวิศวกรและหัวหน้าหน่วยงานอย่างเป็นกันเอง

ภาพแสดงแบบจำลองอาคารและสำนักงาน WECON AUTOMATION PARK

ซึ่งการจัดประชุมครั้งนี้ได้ผ่านไปอย่างราบรื่น และบรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง ทำให้ผู้เข้าร่วมและตัวแทนจำหน่ายต่างๆ มีความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นในการสนับสนุนที่ดีจากทาง WECON TECHNOLOGY ซึ่งเราจะกลับมาพบกันใหม่ในปีหน้า 2025 เรามารอดูกันว่าในปีหน้าจะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ได้ตื่นเต้นกันอีก แว่วมาว่าหาก Wecon Automation Park สร้างเสร็จก็อาจจะได้จัดที่สถานที่ใหม่นี้เลย เรามารอดูกัน!!  WECON!!

ท่านสามารถรับชมภาพบรรยากาศในงานได้จากวีดีโอข้างล่างนี้

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก WECON ได้ที่

   Line Official Account : @eso.co.th

   Email : info@eso.co.th

   Facebook : facebook.com/eso.co.th

   Telephone : 097-253-2728 , 097-275-2279

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้