จัดฝึกอบรมการใช้งาน V-Box และ ระบบ IoT WECON

Last updated: 12 ก.ย. 2567  |  62 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝึกอบรม WECON IoT สุมิตรา พาวเวอร์

การจัดฝึกอบรมการใช้งาน V-Box และ ระบบ IoT WECON

 

บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ได้รับเกียรติจากทางบริษัท สุมิตรา พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด ผู้ให้บริการติดตั้งโซล่าเซลล์ ด้วยระบบไมโครอินเวอร์เตอร์ ในการเข้าจัดฝึกอบรมระบบ IoT และผลิตภัณฑ์ WECON ให้กับทีมงานวิศวกรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถและเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้

โดยได้จัดอบรมในวันที่ 29-30 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา เป็นเวลารวมทั้งสิ้น 2 วันด้วยกัน ซึ่งเนื้อหาที่ทางทีมงาน อีเอสโอ เทค ได้เตรียมไปนั้นจะอบรมแนะนำตั้งแต่คอนเซปพื้นฐานของระบบ IoT รวมไปถึงระบบ Automation ที่นำไปใช้ในอุตสาหกรรม และแนะนำผลิตภัณฑ์ของ WECON ไม่ว่าจะเป็น PLC HMI และ V-Box IoT Gateway พร้อมระบบ Cloud V-NET เพื่อชี้ให้เห็นถึงคุณสมบัติเด่นของแต่ละผลิตภัณฑ์ ในการนำไปประยุกต์ใช้งานอย่างถูกต้องและเกิดประโยชน์สูงสุด

 

 

โดยทีมงานได้เตรียมชุดสาธิต PLC และ V-Box IoT Gateway ให้สำหรับผู้เข้าฝึกอบรมได้ทดลองใช้งานจริงและทำโปรแกรมด้วยตนเอง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกในการจำลองเงื่อนไขและรูปแบบโปรแกรมจากงานจริง และสร้างการออกแบบ Dashbaord Cloud บนระบบ V-NET ทำให้ทีมงานสุมิตรา พาวเวอร์ฯ ได้ความรู้และได้รับมุมมองใหม่ๆจากการฝึกอบรมครั้งนี้ โดยจุดประสงค์หลักของการจัดฝึกอบรมเพื่อสร้างองค์ความรู้ให้กับทีมวิศวกรของบริษัท สุมิตรา พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด สามารถที่จะทำโปรแกรมและแก้ไขปัญหาเองได้

 

 

โดยการฝึกอบรมในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งทีมงานบริษัท สุมิตรา พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด จะได้นำความรู้และอุปกรณ์ต่างๆ ไปประยุกต์ใช้และต่อยอดให้กับธุรกิจพลังงานทางเลือกระบบโซล่าเซลล์ ที่ทางบริษัท  สุมิตราฯ ดำเนินการอยู่ ให้เกิดเป็นโซลูชั่นใหม่ และแตกต่างจากตลาดด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้งาน

ในโอกาสนี้ ทางบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ขอขอบพระคุณ บริษัท สุมิตรา พาวเวอร์ แอนด์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด และทีมงานเป็นอย่างมากที่ได้ให้เกียรติเชิญไปจัดฝึกอบรมสัมมนาในครั้งนี้ และผู้เข้าร่วมอบรมให้ความสนใจและความร่วมมือเป็นอย่างดี

 

 

หากท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ WECON หรือต้องการจัดฝึกอบรมสินค้า WECON ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่

บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด

   Line Official Account : @eso.co.th

   Email : info@eso.co.th

   Facebook : facebook.com/eso.co.th

   Telephone : 097-253-2728 , 097-275-2279

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้