ต้อนรับคณะผู้บริหาร Leuze Electronic S.E.A

Last updated: 3 ส.ค. 2567  |  101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Leuze x ESO

ทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ต้อนรับคณะผู้บริหารจากบริษัท Leuze electronic S.E.A

เมื่อวันที่ 1-2 สิงหาคม 2567 ทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ต้อนรับคณะผู้บริหารจากบริษัท Leuze electronic S.E.A นำโดย Mr. Lim ตำแหน่ง Sales Director , South East Asia ที่ได้ให้เกียรติในการเข้าเยี่ยมพบในครั้งนี้ ในโอกาสที่ทางบริษัทฯ ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เซนเซอร์ในนามแบรนด์ Leuze

โดยบริษัท Leuze electronic เป็นผู้ผลิตและพัฒนาเซนเซอร์สำหรับอุตสาหกรรมสัญชาติเยอรมันนี มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมือง Owen ประเทศเยอรมันนี ก่อตั้งเมื่อปี 1963 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 60 ปี โดยเป็นผู้ผลิตเซนเซอร์ประเภท Proximity sensor , Photoelectric sensor , และอุปกรณ์เซนเซอร์ด้าน safety solutions ครบวงจร



โดย Mr.Lim และทีมงานได้เข้าเยี่ยมพบลูกค้าในพื้นที่เขตอุตสาหกรรมภาคตะวันออกที่ได้นำผลิตภัณฑ์เซนเซอร์แบรนด์ Leuze ไปใช้ในกระบวนการผลิตและเครื่องจักรได้แนะนำทำความรู้จักรวมถึงพูดคุยและรับฟังปัญหาจากผู้ใช้งานโดยตรง

หลังจากนั้นได้ประชุมร่วมกันแนะนำตัวทำความรู้จักเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ซึ่งนับเป็นการเข้าเยี่ยมพบทีมงานอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยในโอกาสนี้ทาง Mr.Lim และทีมงานบริษัทฯ ได้ร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนถึงวิธีการแนวทางการทำงานและนโยบายต่างๆ รวมไปถึงการเสนอแนะข้อปัญหา ความร่วมมือต่างๆ ในการดำเนินงานให้เป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งได้รับการตอบสนองที่ดีและบรรยากาศเป็นไปด้วยความเป็นกันเอง

โดยทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ต้องขอขอบคุณ Mr.Lim ที่ได้ให้เกียรติและมองเห็นศักยภาพและความสำคัญของทีมงานที่จะผสานความร่วมมือและการทำงานร่วมกันเพื่อการพัฒนาต่อยอดต่อไปในอนาคต



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้