V-NET Platform WECON กับระบบ HVAC System

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

V-NET Platform WECON กับระบบ HVAC System

V-NET Platform กับระบบ HVAC System ทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ได้รับเกียรติจาก บริษัท เมโทร ยูไนเต็ด จำกัด ผู้ผลิตตู้สวิทซ์บอร์ดมาตรฐานและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Danfoss ประเทศไทย ในการเข้าร่วมทดสอบและพัฒนาโซลูชั่นสำหรับระบบปรับอากาศภายในอาคารร่วมกับ Danfoss ประเทศไทย ในการนำอุปกรณ์ IIoT จากทาง WECON ไปพัฒนาและประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งในการนี้ได้มีการนำ HMI ig Series และ V-Box H Series ร่วมทดสอบการทำงานกับ VFD ของทาง Danfoss 

 

 

ซึ่งระบบ HVAC โซลูชั่นที่ทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ได้ร่วมพัฒนาขึ้นนี้จะใช้ VFD จากทาง Danfoss ซีรี่ย์ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่องาน HVAC โดยเฉพาะโดยทางทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ได้รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาในการวางระบบและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงออกแบบโปรแกรมและ Dashboard UI ซึ่งจะจัดแสดงโซลูชั่นให้กับท่านที่สนใจได้เห็นกันในงาน Bangkok RHVAC 2024 ที่จะถึงนี้ หากท่านใดสนใจสามารถเยี่ยมชมได้ภายในงานที่บูธของ บริษัท เมโทร ยูไนเต็ด จำกัด แล้วพบกัน!

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก WECON ได้ที่

   Line Official Account : @eso.co.th

   Email : info@eso.co.th

   Facebook : facebook.com/eso.co.th

   Telephone : 097-253-2728 , 097-275-2279

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้