Akusense เยี่ยมพบทีมงานบริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด

Last updated: 24 มิ.ย. 2567  |  159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Akusense visited ESO 2024

Akusense visited ESO TECH 2024

23/06/2024 คุณ Lina Sales Manager จาก Akusense ได้มาเยี่ยมพบทีมงาน อีเอสโอ เทค ในโอกาสเยี่ยมเยียนและพบปะกับตัวแทนจำหน่ายและพาร์ทเนอร์ในประเทศไทย

โดยทาง คุณ Lina ได้เข้ามาอัพเดตสินค้าใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้และปีหน้า เทรนนิ่งอบรมการใช้งานเซนเซอร์ให้กับทีมงาน และได้พูดถึงแนวทางการพัฒนาสินค้าใหม่ในอนาคตและนโยบายการดำเนินการตลาดภายในประเทศไทย พร้อมกันนี้ยังได้มีการหารือถึงความร่วมมือต่างๆ ระหว่าง Akusense และ บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด

 

แนะนำและสอนการใช้งานสินค้าและผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Akusense

 

โดย Akusense นับว่าเป็นแบรนด์เซนเซอร์ที่มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างก้าวกระโดด และมีความหลากหลายและปรับตัวเข้ากับตลาดสินค้ากลุ่มโรงงานในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี มีความหวือหวาในการพัฒนาอย่างน่าสนใจทีเดียว โดยสินค้าและเซนเซอร์จากทาง Akusense นั้นมีมากมายหลากหลายชนิดและมีรุ่นที่ออกแบบมาพิเศษเฉพาะงานซึ่งทางทีมงาน Akusense เองยินดีรับฟังความต้องการจากกลุ่มลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมในประเทศไทย เพื่อพัฒนาเซนเซอร์ให้ตอบโจทย์กับการใช้งานในโรงงานและกลุ่มลูกค้าประเทศไทย

ซึ่งเซนเซอร์แบรนด์ Akusense นั้นปัจจุบันมีตั้งแต่ Proximity Sensor , Photoelectric Sensors , Fiber optic Sensors , Laser sensors , Displacement sensors , Image camera , Vision Sensors เป็นต้น โดยสินค้าที่โดดเด่นของทาง Akusense ก็จะเป็นทางด้านกลุ่มสินค้า Photoelectric sensors ซึ่งมีลักษณะเฉพาะตัวทั้งด้านดีไซน์ แหล่งกำเนิดแสงในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะกับการใช้งานที่ต่างกัน เป็นต้น


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จาก AKUSENSE ได้ที่

   Line Official Account : @eso.co.th

   Email : info@eso.co.th

   Facebook : facebook.com/eso.co.th

   Telephone : 097-253-2728 , 097-275-2279

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้