อีเอสโอ มอบรองเท้าให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านแม่น้ำโขง อ.ออมก๋อย จ.เชียงใหม่

Last updated: 21 มิ.ย. 2567  |  113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ESO CSR COVER

กลุ่มบริษัท อีเอสโอ มอบรองเท้าผ้าใบให้กับน้องๆ นักเรียน โรงเรียนบ้านแม่น้ำโขง

 

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2567 กลุ่มบริษัท อีเอสโอ โดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด อีสเทิร์น ซี ออยล์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น และ บริษัท อีเอสโอ เทค จำกัด ได้ทำกิจกรรม มอบรองเท้าผ้าใบให้กับน้องๆ นักเรียน โรงเรียนบ้านแม่น้ำโขง อ.ออมก๋อย จ.เชียงใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยน้องๆ นักเรียนชายและหญิงรวมทั้งสิ้นจำนวน 66 คน 

 

โดยทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและโอกาสทางการศึกษาในโรงเรียนพื้นที่ห่างไกล ซึ่งทางบริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมอยู่เป็นประจำทุกปี ซึ่งคณะผู้บริหารได้ให้ความสำคัญกับโอกาสทางการศึกษา และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการศึกษาเล่าเรียนเพื่อให้น้องๆ ได้ศึกษาเล่าเรียนและเติบโตเป็นกำลังของชาติในอนาคตต่อไป

อีกทั้งการบริจาครองเท้าหรืออุปกรณ์ต่างๆ สำหรับการศึกษานั้นยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายทางผู้ปกครองของน้องๆ และงบประมาณของทางโรงเรียน ทางกลุ่มบริษัท อีเอสโอ ขอเป็นหนึ่งในส่วนช่วยเล็กๆ สำหรับสนับสนุนน้องๆ ที่น่ารักที่จะได้อุปกรณ์และรองเท้าใหม่ทดแทนคู่เก่าในการใส่ไปโรงเรียนและทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างสนุกมากขึ้น 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้